Thông báo số 98 /TB-UBND Công khai danh mục TTHC thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Nguyễn Đại Năng

       Căn cứ Nghị định số 118/2025/NĐ-CP ngày 09/6/2025 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Một cửa và Cổng Dịch vụ công quốc gia; Thông tư số 03/2025/TT-VPCP của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số nội dung của Nghị định số 118/2025/NĐ-CP ngày 09 tháng 6 năm 2025 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Một cửa và Cổng Dịch vụ công quốc gia;

      Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; Căn cứ các Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng về việc công bố danh mục thủ tục hành chính năm 2025. 

       UBND phường Nguyễn Đại Năng tiến hành rà soát, tổng hợp và thông báo công khai danh mục Thủ tục hành chính thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Nguyễn Đại Năng (tới tháng 12/2025), cụ thể như sau: 

        Tổng số 377 thủ tục thuộc 72 lĩnh vực, có 218 TTHC mức độ Toàn trình và 159 TTHC mức độ Một phần (có Phụ lục gửi kèm theo). UBND phường Nguyễn Đại Năng thông báo tới toàn thể người dân và doanh nghiệp trên địa bàn phường nắm được để thực hiện.

       Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của cấp xã được đăng tải công khai trên cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ: https://thutuc.dichvucong.gov.vn/p/home/dvc-tthc-category.html?tinh_bo=1&tu_khoa=&co_quan_cong_bo=387628&cap_thuc_hien=3&linh_vuc=-1&loai_tthc=-1&doi_tuong_thuc_hien=-1&is_advanced_search=1

btv nguyendainang
QR Code
Tin liên quan
1 2 3 
image advertisement
image advertisement
Tin mới
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0